Hotline: 0947 55 8588

Quy trình giao dịch dự án Spring Home (dự án 36)


Hotline: 0947.55.85.88 - 0978.79.11.33

Quy trình giao dịch:

quy trình giao dịch spring home


1.      Nhân viên Kinh doanh chăm sóc, tư vấn khách hàng. 
Trước khi nhận cọc NVKD sẽ liên hệ với đầu mối để kiểm tra tình trạng giao dịch của căn hộ (đã có người đặt cọc hay giữ chỗ chưa?)
2.      Đầu mối cung cấp thông tin tình trạng giao dịch của căn hộ à Nhân viên Kinh doanh nhận tiền đặt cọc / giữ chỗ của khách hàng, nhắn tin / gọi điện cho đầu mối  – thông báo đã nhận tiền của khách và cung cấp Tên, CMT và Số điện thoại của khách hàng.
3.      Trong vòng 24h chuyển tiền đặt cọc về AsiaReal hoặc nộp trực tiếp vào TK chủ đầu tư, ghi rõ: [Tên Nhân Viên – Đơn vị] đặt cọc căn …. Dự án Spring Home.
Ví dụ: Thiều Cẩm Nhung – AsiaReal đặt cọc căn 802 dự án Spring Home”.
4.      Trong vòng 7 ngày sau khi đặt cọc khách hàng sẽ ký HĐ Mua bán với chủ đầu tư.

·         Lưu ý:
-          Gấy giữ chỗ và đặt cọc: sử dụng form mẫu “Giấy đặt cọc” trong bộ hồ sơ bán hàng đã được cung cấp. (có thể down trên hệ thống groove)
-          Địa điểm đặt cọc: Nhân viên Kinh doanh có thể linh hoạt đến nhận tiền của Khách hàng trong trường hợp cần thiết.
-          Khi nhận thông báo từ Nhân viên Kinh doanh báo giữ chỗ hoặc đặt cọc, đầu mối  chỉ xác nhận giao dịch thành công khi nhận được đầy đủ thông tin của khách hàng (bao gồm họ tên, số CMT và số điên thoai).
-          Giữ chỗ tối thiểu 5 triệu, đặt cọc tối thiểu 50 triệu. Giữ chỗ chỉ có hiệu lực trong vòng 24h và khách hàng nào xuống tiền đặt cọc trước sẽ được quyền ưu tiên.
-          Thông tin liên lạc:
Số tài khoản Công ty Châu Á: 1402.428.298.0869 Ngân hàng TechcomBank – PGD Thụy Khuê
Số tài khoản Chủ đầu tư: Tổng Công ty 36 – 0691100178888 Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội MB – CN Kim Liên.

0 Response to "Quy trình giao dịch dự án Spring Home (dự án 36)"

Đăng nhận xét

Bạn bè